Saturday, February 7, 2009

What a day...

grabe... hai it's so hard to pretend that you're okay in front of a lot of people. tas deep inside bad yung feeling moh... hirap noh? pero okay lang.. carry naman... keiniz lang kasi bakit parang nagsusumbong kapa yata sa lover boi mo na di pa rin tayo okay? so feeling mo ba pag sinuhulan n'ya ako namakipag bati at maging okay na tayo eh we'll be fine na? well my dear lalo lang akong naiirita... which makes me to think na wag ng ituloy yung deciscion ko na makipag-ayos sayo after 50years... ngayon na isip ko forever na lang tayonh ganito... kasi in time masasanay na rin taio diba? at dahil sa'yong BAD GIRL ka need ko pa lumayo dun sa FRIENDS KO... not considering you one of them asa ka... hahaha.... pero intindi nila ako... and please don't attempt to confront me para makipag ayos dahil bala kung anu-ano lang marinig mo... ahhahahaha....

:)

-xoxo-

0 comments: